fbpx

ทำไมบางคนถึงคิดว่าโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์ไม่ดี?

โต๊ะอาหารหินอ่อน สแตนเลสขาทรงaudi

ทำไมบางคนถึงคิดว่าโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์ไม่ดี?

สำหรับโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์เพื่อน ๆ บางคนคิดว่าไม่แข็งแรง สาเหตุของปัญหานี้คือโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์ที่ซื้อมาบางตัวมีปัญหา เราจึงรวบรวมปัญหาปัจจุบันของโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์บางส่วนและวิธีการเลือกหินที่ถูกต้องมาสรุปให้ทุกคนทราบโดยหลักๆ ดังนี้

โต๊ะอาหารหินอ่อน สแตนเลสขาcube ดีไซน์โมเดิร์น wisdom

(1) แตกหักง่าย

ประเด็นแรกทำให้เพื่อน ๆ หลายคนคิดว่าโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์นั่นคือมันแตกง่าย

ในการแตกของโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์ มีสองปัจจัย: หนึ่งคือหินอ่อนสังเคราะห์แตกเอง และอีกกรณีคือการแตกของขอบ ซึ่งแท้จริงแล้วขอบยุบ

โต๊ะอาหารหินอ่อน โครงสแตนเลส ทรงX ดีไซน์โมเดิร์น wisdom

ไม่ว่าจะปรากฏบนโต๊ะอาหารที่บ้านในสถานการณ์ไหนก็กลั่นกลุ้มใจ ดังนั้นเมื่อซื้อโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์ความต้องการด้านคุณภาพจึงสูงมาก หากคุณเลือกผลิตภัณฑ์ราคาถูก ปัญหานี้อาจมีอยู่จริง

โต๊ะอาหารหินอ่อน สแตนเลสขาเหลี่ยม ดีไซน์โมเดิร์น wisdom

2) – ราคาสูง

เหตุผลที่สองที่เพื่อน ๆ หลายคนคิดว่าโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์คือราคาของมันค่อนข้างสูง เมื่อเพื่อนๆ หลายๆ คนซื้อโต๊ะกินข้าวมาก็เปรียบเทียบโต๊ะกินข้าวแบบต่างๆ ในปัจจุบัน มีโต๊ะอาหารที่ทำจากไม้คอมโพสิต โต๊ะอาหารไม้เนื้อแข็ง และโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์

หากคุณเลือกโต๊ะอาหารที่ทำจากแผ่นคอมโพสิตธรรมดา โต๊ะอาหารอาจมีราคาหลักพันบาท

หากคุณเลือกโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์คุณจะพบว่าโต๊ะอาหารหินชนวนที่น่าสนใจส่วนใหญ่มีราคามากกว่า 15000 หรือ 25000บาท ดังนั้นโดยทั่วไปแล้ว ราคาของโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์จึงยังคงค่อนข้างสูง นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเพื่อน ๆ หลายคนคิดว่าแพง

โต๊ะอาหารหินอ่อน สแตนเลสขาทรงพระจันทร์ ดีไซน์โมเดิร์น wisdom

วิธีการเลือกโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์?

โต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์หากเลือกเป็นจะพบว่ามีประโยชน์หลายด้าน หินอ่อนสังเคราะห์มีคุณภาพดี ของแท้ โดยทั่วไปโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์ประเภทนี้จะมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย เพื่อจุดประสงค์นี้ เราได้ให้คำแนะนำแก่คุณในการซื้อโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์

โต๊ะอาหารหินอ่อน สแตนเลสขาทรงกระบอก ดีไซน์โมเดิร์น wisdom

เลือกยี่ห้อ

เมื่อซื้อโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์เราขอแนะนำว่าสิ่งแรกที่คุณควรคำนึงถึงคือแบรนด์

แม้ว่าจะมีโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์บางยี่ห้ออาจจะที่คุณภาพไม่ดีนัก แต่โต๊ะอาหารที่ไม่มียี่ห้อนั้นเราจะไม่สามารถแยกแยะได้เลยว่าคุณภาพเป็นอย่างไร แต่เพื่อตัดปัญหาที่จะก่อให้เกิดความกังวลใจทั้งหทดไป ให้ Wisdom Home เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะออกแบบแะลเลือกวัสดุที่เหมาะสมกับโต๊ะอาหารของคุณลูกค้า

โต๊ะอาหารหินอ่อน สแตนเลสขาcube ดีไซน์โมเดิร์น wisdom

(2) – ดูที่ความหนา

เมื่อเลือกโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์ สิ่งที่สองที่ต้องใส่ใจคือความหนาของหินอ่อนสังเคราะห์ ในความเป็นจริงคุณสามารถจินตนาการได้ว่าความหนาของแผ่นหินจะต้องหนาที่สุด อย่างไรก็ตามหินอ่อนสังเคราะห์ที่หนาขึ้นราคาก็จะสูงขึ้น

ดังนั้นเราจึงเลือกโต๊ะอาหาร Wisdom พยายามเลือกความหนามาตรฐาน เนื่องจากโต๊ะอาหารหินชนวนที่มีความหนามาตรฐานนั้นมีความสมเหตุสมผลทั้งในด้านความทนทานและราคา

โต๊ะอาหารหินอ่อน สแตนเลสขาcube ดีไซน์โมเดิร์น wisdom

ด้วยเหตุผลนี้ Wisdom Home Furniture ขอแนะนำคำแนะนำต่อไปนี้เป็นการส่วนตัวสำหรับการเลือกความหนาของแผ่นหิน:

① ความหนาของบอร์ด ในแง่ของความหนาของบอร์ด มี 3mm/6mm/12mm/2mm. โต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์ส่วนใหญ่มีขนาด 12 มม. ซึ่งเป็นพื้นผิวหลัก มีพื้นผิวโต๊ะน้ำชา 6 มม. หลายแบบ แต่ไม่ใช่พื้นผิวโต๊ะอาหาร

② เลือกคำแนะนำ สำหรับพื้นผิวของโต๊ะอาหาร

Wisdom Home Furnitureเองแนะนำให้คุณเลือกแผ่นหินหนา 12 มม. มาตรฐานที่สุด 

Sale!
ลดราคา
฿23,900.00฿26,900.00
Sale!
ลดราคา
฿23,900.00฿26,900.00