fbpx

ข้อดีของหินอ่อนสังเคราะห์ที่คุณอาจยังไม่รู้

จริง ๆ แล้วหินอ่อนนั้นมีหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น หินอ่อนแท้ หินอ่อนเทียม หินอ่อนสังเคราะห์ หินอ่อนธรรมชาติ วันนี้พี่ Wisdom Home Expert มีสาระดี ๆ เกี่ยวกับข้อดีของหินอ่อนสังเคราะห์มาให้เพื่อน ๆได้ฟังกันครับ หินชนิดนี้เป็นประเภทที่นิยมนำมาทำเฟอร์นิเจอร์กันมากที่สุดเพราะมีข้อดีกว่าหินประเภทอื่น ๆ ดังนี้

ข้อดีของหินอ่อนสังเคราะห์ ที่คุณอาจไม่เคยรู้
 
1. หินสังเคราะห์ เป็นหินที่ไม่มีรูพรุน ทำให้ไม่ก่อให้เกิดเชื้อโรคต่างๆ และสะสมจนเกิดเป็นคราบดำคราบเชื้อรา หินสังเคราะห์จึงเป็นหินที่คลีน 100% เหมาะตำหรับการนำมาทำเฟอร์นิเจอร์ร้านอาหาร และคาเฟ่ และยังสามารถทนต่อ uv ทำให้อายุการใช้งานนาน สีวัสดุเปลี่ยนได้ยาก
 
2. หินสังเคราะห์มีความหนาแต่มีน้ำหนักเบากว่าหินธรรมชาติ ในกรณีเกิดการแตกหักสามารถซ่อมแซมให้เหมือนใหม่ได้ รวมถึงกรณีที่ใช้งานมานานมากแล้วจนหินเริ่มเปลี่ยนสี ก็สามารถMaintenance สีให้กลับมาใหม่อีกครั้งได้
 
3. ไร้รอยต่อ สวยแบบไม่สะดุดเพราะหินสังเคราะห์ไร้รอยต่อ ทำให้เมื่อนำไปใช้เป็นหน้าท็อปโต๊ะทานอาหารจึงสวยเรียบเนียน ไม่มีร่อง มีรอยต่อ ที่อาจเกิดคราบในอานาคตได้
 
4. ไม่ลามไฟ เมื่อเจอกับความร้อนจัด หรือ เปลวไฟเป็นระยะเวลาหนึ่งหินสังเคราะห์สามารถทนความร้อนและไม่ลามไฟ ทิ้งไว้เพียงแค่คราบเขม่าที่สามารถเช็ดทำความสะอาดได้
 
5. ไม่เป็นคราบกาแฟ ด้วยคุณสมบัติไม่มีรูพรุนจึงหมดห่วงกับคราบสกปรกต่างๆ จะไม่สามารถซึมลงเนื้อหินทิ้งคราบกวนใจได้เลย
 
6. ทนสารเคมี นอกจากทนความร้อนแล้ว คุณสมบัติพิเศษอีกอย่างของหินสังเคราะห์คือ ทนความเป็นกรด เป็นด่าง ได้อีกด้วย เป็นคุณสมบัติที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการนำมาใช้เป็นโต๊ะทานอาหาร
และทั้งหมดนี้เองก็เป็นสาเหตุให้หินอ่อนสังเคราะห์นิยมนำมาทำเฟอร์นิเจอร์มากที่สุด ทั้งโต๊ะทานอาหารหินอ่อน โต๊ะทำงาน โต๊ะหน้าโซฟา โต๊ะคอนโซล ซึ่งทาง Wisdom Home ก็ได้เลือกหินเกรดที่ดีที่สุดมาให้เพื่อน ๆ แล้ว หากเพื่อน ๆ ต้องการสอบถามอย่างอื่นเพิ่มเติมสามารถติดต่อ พี่ Wisdom Home Expert ได้ทุกช่องทางเลยนะครับ 

 

แบบโต๊ะทานอาหารหินอ่อนสุดฮิต

Sale!
ลดราคา
Sale!
ลดราคา
Sale!
ลดราคา
Sale!
ลดราคา

แบบโต๊ะกลางหน้าโซฟา

แบบโต๊ะคอนโซล

Sale!
ลดราคา
Sale!
ลดราคา
Sale!
ลดราคา
Sale!
ลดราคา
Sale!
ลดราคา
Sale!
ลดราคา
Sale!
ลดราคา

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ