fbpx

วิธีการเลือกโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์? ถึงจะเหมาะสมกับบ้านคุณ

โต๊ะอาหารหินอ่อน โครงสแตนเลส หุ้มหนังPU ดีไซน์โมเดิร์น wisdom

หลายคนซื้อโต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์เพราะรูปภาพดูดีและราคาถูก ผลก็คือ หินอ่อนสังเคราะห์หักหลังจ่กมช้งานได้ไม่นาน เราจึงขอแนะนำวิธีเลือก โต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์ ให้ดีดังนี้

1. ดูที่ความหนา

ความหนาของหินมีผลต่อความทนทาน โดยความหนาของ Rock Board ในโต๊ะอาหาร Rock Board ทั่วไปจะอยู่ระหว่าง 6 ถึง 15 มม. ขอแนะนำว่าความหนาของ Rock Board ควรมากกว่า 12 มม. สำหรับการรับประทานอาหารของครอบครัว โต๊ะขนาด 1.2 ม. หรือ 1.4 ม.

เพื่อความทนทาน ขอแนะนำว่า ความหนาของแผ่นหินโต๊ะอาหารขนาดเล็กไม่ควรน้อยกว่า 9 มม. ถ้าแผ่นพื้นบางเกินไปและรับน้ำหนักได้ไม่ดี ก็จะแตกหักได้ง่าย

 

โต๊ะอาหารหินอ่อน โครงสแตนเลส ทรงX ดีไซน์โมเดิร์น wisdom

2. ดูที่ความแข็ง

ความแข็งที่กล่าวถึงนี้หมายถึง “ความแข็งของการขีดข่วนเมื่อมีรอยขีดข่วน” ไม่ใช่ความแข็งของ “ไม่ว่าจะแตกหรือไม่” ซึ่งมักจะแสดงด้วย (ความแข็งแบบโมห์)

 

การวัดความแข็งของ Mohs จะถูกแทนที่ด้วยค่าจำนวนเต็มตั้งแต่ 1 ถึง 10 ยิ่งมีค่ามาก ความแข็งก็จะยิ่งสูงขึ้น ความแข็งของ Mohs ของโต๊ะอาหารกระดานชนวนมีค่าถึง 6 ถึง 7 ซึ่งถือว่าดีมากแล้ว

โต๊ะอาหารหินอ่อน โครงสแตนเลส ทรงขาแฉก ดีไซน์โมเดิร์น wisdom

3. ดูที่โครงสร้างรองรับ

โครงสร้างรองรับ, โครงสร้างรองรับครึ่งหนึ่งและซัพพอตอย่างเต็มตัว

 

ไม่มีส่วนรองรับ: ใต้แผ่นหินมีเพียงโครงรองรับน้ำหนักและความมั่นคงอยู่ในระดับปานกลางแผ่นหินแตกง่ายจึงไม่แนะนำให้ซื้อ

 

Half support: มีแผ่นรองรับบนโครงรองรับแต่ขอบของแผ่นหินหุ้มไม่สนิทและจะแตกเมื่อวางของหนักๆ โดยปกติ เวลาวางชามและตะเกียบจะมีเสียงกราว ระมัดระวังในการจัดการ , รับผลกระทบจากความสวยงาม, โต๊ะอาหารหินชนวนชนิดนี้เป็นพื้นกระแสหลักในขณะนี้ โชคดีที่ ตราบใดที่ความหนาของหินชนวนเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปก็สามารถตอบสนองการใช้งานประจำวันของครอบครัวได้

 

โครงสร้างรองรับอย่างเต็มที่: มีแผ่นรองรับขนาดเดียวกับแผ่นหินบนโครงรองรับซึ่งแบ่งปันแรงกดของวัตถุหนักบนแผ่นหินได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลีกเลี่ยงความเป็นไปได้ที่แผ่นหินจะแตกและยังสามารถลดเสียงรบกวนได้อย่างมาก ที่เกิดจากการวางบนโต๊ะอาหาร

โต๊ะอาหารหินอ่อน สแตนเลสขาทรงพระจันทร์ ดีไซน์โมเดิร์น wisdom

4. รายละเอียดอื่นๆ

มุมโต๊ะ: แผ่นหินต้องใช้กระดานรับน้ำหนักที่ใหญ่ขึ้น ขาโต๊ะทั่วไป ส่วนใหญ่ทำจากเหล็กคาร์บอน ถ้างบเพียงพอ แนะนำให้เลือกมุมโต๊ะไม้จริงหรืออลูมิเนียมอัลลอยด์

รูปแบบและขอบ: รูปแบบของโต๊ะอาหารกระดานชนวนค่อนข้างสม่ำเสมอ และยิ่งขาวยิ่งดี ยิ่งสีเข้มยิ่งดี อย่าเลือกหากพื้นผิวไม่ชัดเจน

เลือกยี่ห้อ: เนื่องจากข้อกำหนดของสายการผลิตและวัสดุ ต้นทุนการผลิตแผ่นหินคุณภาพสูงจึงไม่ต่ำ และแผ่นหินราคาถูกอาจไม่ตรงตามมาตรฐานคุณภาพ ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวัง

สุดท้าย หากคุณกำลังซื้อโต๊ะอาหารกระดานชนวนแบบออฟไลน์ คุณยังสามารถตัดสินว่ากระดานชนวนนั้นดีหรือไม่ดีด้วยการ “ฟัง” “ดมกลิ่น” และ “สัมผัส”

ฟังเสียง: แผ่นหินที่ดีจะมีเสียงที่คมชัด คุณสามารถเคาะแผ่นหินด้วยกุญแจหรือวัตถุอื่นๆ เพื่อฟังว่าเสียงนั้นคมชัดหรือไม่

กลิ่น: กระดานชนวนจริงไม่มีกลิ่นเคมีที่ระคายเคือง

สัมผัส: กระดานชนวนที่ดีให้ความรู้สึกที่ราบรื่นมาก โดยไม่มีความหยาบหรือหยุดนิ่ง

 

 

 

โต๊ะอาหารหินอ่อนสังเคราะห์ขายดี